Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Lina: những người chơi Tennis muốn một bộ phim về cuộc đời của cô ấy sẽ truyền cảm hứng cho phụ nữ ở Trung Quốc và cả thế giới

Lina là một trong những ngôi sao thể thao có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc, nhưng cô lại là một người mẹ, người vợ ở tổ ấm nhỏ của mình. Sau khi là người phụ nữ Châu Á duy nhất chiến thắng một giải Grand slam của bộ môn Tennis, Lina tạm dừng sự nghiệp của mình và giành toàn bộ thời gian để chăm sóc gia đình trong 5 năm qua. 
Cô và chồng đồng thời là huấn luyện viên tennis của cô, người mà cô trìu mến gọi là "Dennis" là bố mẹ của một bé gái 3 tuổi tên Alisa và cậu con trai 2 tuổi, Sapajou.
Năm ngoái khi cô được mời chơi đánh đôi một giải tennis giao hữu, những đứa trẻ của Lina lần đầu tiên nhìn thấy và phát hiện: "Ô, mẹ tớ là một vận động viên Tennis". Lina kể trong một cuộc phỏng vấn tại Bắc Kinh. Trước đó, chúng không biết cô làm gì. Khi đi nhà trẻ, cô giáo hỏi con gái Lina là "mẹ làm nghề gì", con gái nói "làm một bà mẹ", sau đó con gái Lina về nhà và hỏi cô "sao mẹ không làm nghề gì cả", Lina trả lời "công việc của mẹ là chăm sóc các con".
Bận rộn với gia đình, có 20 triệu đô la tiền thưởng trong suốt sự nghiệp, một hợp đồng quảng cáo dài hạn với hãng Nike, kế hoạch phát triển một học viện dạy Tennis của riêng mình, dự án truyền hình và phim ảnh kể về cuộc đời và sự nghiệp của Lina. Dường như cô không còn nhiều thời gian để nghĩ đến việc quay lại sân đấu.
"Giờ đây, tôi đang tập trung cho gia đình của mình, với 70% quỹ thời gian là dành cho gia đình, 30% còn lại là công việc". Lina nói. 
Lina hiện đang tập trung cho công việc hướng dẫn và truyền đạt kinh nghiệm cho những vận động viên tennis trẻ của Trung Quốc sẽ thạm dự giải đấu "Đường đến Wimbledon" giành cho những tài năng từ 14 tuổi trở xuống tổ chức tại Trung Quốc năm nay.


Lina làm nên lịch sử với chiến thắng tại giải Pháp mở rộng năm 2011, tiếp theo là danh hiệu Grand slam lần thứ hai tại Úc mở rộng năm 2014. Chiến thắng không chỉ đưa cô trở thành ngôi sao thể thao tầm cỡ thế giới mà còn khai phá cuộc cách mạng Tennis ở đất nước đông dân nhất thế giới. Với hàng trăm triệu đôla đầu tư cho tennis phong trào và đỉnh cao.
Tuy bắt đầu tập luyện Tennis từ năm 8 tuổi, Lina không hề đặt áp lực lên hai đứa trẻ của mình phải tiếp nối cô trở thành vận động viên nổi tiếng và là biểu tượng của quốc gia. "Tôi không đặt áp lực lên con mình" Lina nói. "Tất nhiên tôi muốn chúng chơi thể thao, không quan trọng là môn gì. Kế hoạch của tôi là khi chúng 4 tuổi, tôi sẽ cho chúng làm quen với thể thao một chút". 
Lina cũng không bao giờ hối tiếc vì đã chọn Tennis, vì Tennis đã làm thay đổi cuộc đời cô.
Bộ phim về Lina:

Tinh thần tự lập, kiên cường, chiến đấu hết mình cho ước mơ, không bao giờ bỏ cuộc của Lina sẽ là tinh thần chủ đạo của bộ phim về cuộc đời sự nghiệp của Lina, bộ phim mất 4 năm để sản xuất và dàn dựng sẽ được công chiếu vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2020. 
Bộ phim không chỉ khắc họa những thành công của Lina mà còn lột tả chân thực những khó khăn, vất vả, đau đớn mà cô phải vượt qua để đi đến thành công như cái chết của bố cô khi Lina 14 tuổi trong thời gian cô tham dự một giải đấu và chỉ được biết sau khi giải đấu kết thúc, 3 lẫn phẫu thuật chấn thương đầu gối.. Peter Chan, đạo diễn của bộ phim nói.
Peter Chan cũng hy vọng thông qua bộ phim, thông điệp sẽ được truyền tải đến tất cả mọi người rằng "chúng ta là những con người bình thường, trong mỗi con người đều có giấc mơ riêng của mình" "bạn hãy cố gắng hết sức để biến giấc mơ thành hiện thực, nếu không bạn hãy cố gắng tốt hơn chính bạn của ngày hôm qua" 
Sẽ thật là một món quà tuyệt vời nếu các bé gái và những người phụ nữ trẻ sẽ được truyền cảm hứng dám nghĩ, dám ước mơ, dám hiện thực hóa ước mơ của mình sau khi xem bộ phim.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký nhận thông tin sớm nhất

Liên hệ và hỗ trợ

Hotline: 0982461485 (Mrs.Cúc)

Email: anhquanflight@gmail.com

Về chúng tôi