Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Sự khác biệt giữa hạng vé 'Premium Economy' và 'Economy plus'

Nếu bạn không phải là người bay thường xuyên, hằng ha số chỗ ngồi trên máy bay có thể làm bạn thực sự bối rối.
Ví dụ: trên một chuyến bay tới Scotland, một người phụ nữ "mè nheo" trước tiếp viên hàng không bởi vì cô ấy không nhận được chăn, gối và đồ dùng một lần khác, dịch vụ được cung cấp các khách hàng mua vé Premium Economy cách ghế hạng vé Economy + cô ấy đang ngồi một vài hàng. Người phụ nữ nghĩ rằng hai hạng vé là như nhau, thật là không công bằng khi bị đối xử như vậy chỉ vì cô ấy đặt hạng vé có vị trí ngồi ở phía sau của máy bay.  "Tôi đã trả rất nhiều cho vé của mình để nhận được dịch vụ tương xứng" được thắc mắc với tiếp viên không chỉ một lần. Cô ấy đã sai.
Thực tế, những người ngồi ở hàng ghế Premium Economy đã trả nhiều tiền hơn cho vé máy bay của họ để nhận thêm những tiện ích.
Economy Plus:
Các ghế Economy Plus hầu như được cung cấp bởi mọi hãng hàng không lớn và giúp bạn có thêm vài inches chỗ để chân. Vị trí ghế được đặt ở phía trước của máy bay, hành khách ở khu vực này có thể lên máy bay đầu tiên, nhận những bữa ăn nhẹ hấp dẫn, đồ uống miễn phí, thậm chí trên cả các chuyến bay nội địa.
Giá chênh lệch giữa vé Economy Plus và các loại vé Economy truyền thống phụ thuộc vào các chặng bay nhưng dao động từ 20$-30$ đến vài trăm dollars cho các chuyến bay quốc tế.
Nếu bạn không chắc chắn về việc nâng hạng vé, bạn có thể nâng hạng vé Economy + ở sân bay hoặc với chi phí tiết kiệm hơn nếu bạn đặt vé từ ban đầu, khi bạn check in cho chuyến bay, vẫn còn những ghế còn trống.
Premium Economy:
Premium Economy là một sự khác biệt. Cách tốt nhất để miêu tả hạng ghế này tương tự như ghế "Business", nhưng không đúng về mặt kỹ thuật. Ghế Premium Economy không tốt bằng First Class hoặc Business, nhưng cung cấp những dịch vụ bạn không tìm thấy ở vé Economy. United Airlines gọi khu vực này là "Premium Economy" và Delta Airlines đặt tên "Premium Select".
Những ghế hạng này được đặt ở khu vực riêng ở trên máy bay, cung cấp thêm chỗ để chân và không gian ghế ngồi, độ ngả của ghế (nhưng bạn sẽ không thế nằm được), suất ăn riêng, đồ dùng sử dụng một lần trên những chuyến bay dài.
Hạng ghế này thường có giá đắt gấp đôi ghế vé Economy, vì bạn sẽ phải trả cho những dịch vụ trên. Nhiều hàng hàng không thiết kế khu vực Premium Economy với số lượng ghế ngồi là 2-4-2, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải ngồi ở ghế giữa.
Để không phải hối tiếc, hãy chắc chắn rằng bạn đặt hạng vé phù hợp với mong muốn của bạn. 
Nguồn: Dịch từ nước ngoài!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký nhận thông tin sớm nhất

Liên hệ và hỗ trợ

Hotline: 0982461485 (Mrs.Cúc)

Email: anhquanflight@gmail.com

Về chúng tôi